Thêm bằng chứng Hitler đã trốn thoát sang Argentina

Hé lộ chuyện cuồng tín điên khùng của trùm phát xít Hitler

I. Sự thực 'thần dược' giúp Hitler cùng 'bước sóng' với người tình trẻ

Tinh trùng bò thay cho Viagra?Cho đến nay có rất nhiều chuyện về trùm phát xít Hitler được lịch sử nhắc đến nhưng vẫn còn nhiều góc khuất về con người này hậu thế chưa tường hết, đặc biệt là đời sống tình dục. Nhưng dưới áp lực tấn công của Hồng quân Liên Xô ở mặt trận phía Đông, quân đội Đức quốc xã ở mặt trận phía Tây không thực hiện kế hoạch này do không nhận được mệnh lệnh trực tiếp từ Hitler. Được biết, ông Boyd làm hộ chiếu này ngày 22-5 vừa qua, sau khi đặt vé đi du lịch Hy Lạp vào tháng sau. Không phải tất cả đảng viên Cộng hòa đều đồng tình với bất kỳ đề xuất nào của nhà tỉ phú nổi tiếng với tính khí thất thường và hùng hổ trong lời nói.

2 đô năm 1953

Năm 1942, Stalin ra lệnh chuyển giao một chiếc tăng KV-1 cho Anh và Mỹ để thể hiện niềm hãnh diện về loại vũ khí này với các đồng minh. Chuyện “tình cảm” của Hitler và cháu gái GeliTheo những thông tin được kể lại thì trong thời gian yêu đương, Hitler đã có những rối loạn sinh lý và hành động rất bệnh hoạn với Geli. Thậm chí, nhiều người đã rơi lệ khi Sanders rời khỏi bục diễn thuyết. Lịch sử và những lần gắn kết thất bạiCó thể nói, lịch sử chiến tranh của Châu Âu đã được thiết lập trong quá khứ từ thời Charlemagne (Charles Đại Đế, vị hoàng đế đầu tiên của người Đức, có ảnh hưởng tới thời kỳ Phục hưng, sự hồi sinh của nghệ thuật, tôn giáo và văn hóa ở Châu Âu). Những kẻ thua cuộcDAVID CAMERONĐã có một thỏa thuận được tuyên bố rộng rãi giữa những chuyên gia trước khi cuộc trưng cầu dân ý diễn ra, đó là việc Thủ tướng Anh – người đã ủng hộ hết sức việc ở lại Eu của Anh sẽ không thể tồn tại trong chính trường nếu thua trong cuộc trưng cầu dân ý này. Trong số đó, chiếc quách bằng vàng trong mộ và mặt nạ vàng trên xác ướp đã khiến thi hài Tutankhamun trở thành cái tên nổi tiếng khắp thế giới.

http://tienquocte.net/2-usd-1953

Thêm bằng chứng Hitler đã trốn thoát sang Argentina Thêm bằng chứng Hitler đã trốn thoát sang Argentina Reviewed by Huỳnh Thị Mai Hương on 22:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào