BKAV Bphone 2 sẽ được trang bị camera kép?

Bkav khẳng định BPhone 2 sẽ ra mắt ngay đầu tháng 8/2017

comTrên website bán hàng của Thế giới di động vừa xuất hiện thông tin về chiếc điện thoại Bphone 2. Để Bphone 2 tốt hơn Bphone 1, Bphone 3 tốt hơn Bphone 2. Nhiều khả năng cơ sở này được phát triển nhằm tăng cường khả năng sản xuất Bphone trong thời gian tới. Một cột thu phát sóng 4G.

tiền 2 đô năm 1928

Và đây là Bphone của Tập đoàn Bkav", ông Hideki Ogura, Tổng giám đốc phụ trách phát triển nền tảng của Toshiba, giơ cao chiếc smartphone "Made in Vietnam" trên sân khấu. Nhiều bình luận cho rằng , điện thoại của những hãng nổi tiếng theo thời gian đều giảm giá, còn Bphone vẫn giữ quan điểm “cứng”, nó sẽ khó tiếp cận với người tiêu dùng. Đây là tín hiệu tốt đầu tiên sau khi buổi ra mắt chiếc Smartisan T1 kết thúc. Tại CES 2015, BKAV cho ra mắt Bphone , một thương hiệu hoàn toàn của người Việt, tuy nhiên nó bị che đậy bởi 1 chiếc hộp đen, điều này gây không ít tò mò cho nhiều người. Mặc dù không tiết lộ doanh số bán hàng cũng như không đánh giá về sự thành công hay thất bại sau gần 1 năm ra mắt “siêu phẩm hàng đầu thế giới” Bphone, tuy nhiên, Bkav cho biết: Bphone đã đạt số lượt bình chọn cao nhất Tech Awards 2015. Bphone: Không thể tin nổi, nhưng giá cao Nhiều ý kiến cho rằng, Bkav nên cân nhắc lại giá Bphone để phù hợp hơn với người dùng.

http://tienquocte.net/2-usd-1928

BKAV Bphone 2 sẽ được trang bị camera kép? BKAV Bphone 2 sẽ được trang bị camera kép? Reviewed by Huỳnh Thị Mai Hương on 20:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào