Song Joong Ki dính líu vào bê bối tình dục của Park Yoo Chun?

Chỉ 1 giây xuất hiện trong trailer 'Man to man', chàng nhân viên ngân hàng Song Joong Ki đã khiến fan bấn loạn

Mới đây, nam tài tử Song Joong Ki đứng top đầu trong danh sách các ngôi sao được tìm kiếm trên Google cuối tháng 8. Dòng người kéo đến đây ngày càng nhiều đến mức bố Song Joong Ki quyết định mở cửa tự do để đón chào khách du lịch và fan hâm mộ của con trai. Ở Trung Quốc, Hậu duệ mặt trời cũng là động lực khiến nhiều khán giả tò mò về các điểm quay phim tại Hy Lạp và Hàn Quốc. Hậu duệ Mặt trời sẽ được phát sóng trên kênh VTVcab 1 - Giải Trí TV vào 12h00 hàng ngày, bắt đầu từ hôm nay (19/11).

tiền long lân quy phụng

Chúng tôi xin mọi người dành lời chúc phúc cho tương lai hạnh phúc của hai diễn viên và cặp đôi cũng sẽ tin tức với các fan của họ”. Nam diễn viên được nhận xét ngày càng đẹp trai và nam tính hơn xưa. Lee Min Ho dễ dàng ghi điểm với nụ cười rạng rỡ cùng lúm đồng tiền dễ thươngKim Soo HyunKim Soo Hyun xếp hạng 3 trong danh sách với 1,270 điểm. vn)Gặp nhau tại phim trường “Một cho tất cả”, Song Hye Kyo và Lee Byung Hun nhanh chóng phải lòng nhau. Lee Sun Jae (Yoo Ah In) luôn dành cho Oh Hye Won (Kim Hee Ae) những ánh nhìn nồng cháy, những cái ôm ấm áp khiến ai cũng phải xốn xang. Hiện nay Jin Ji Hee đang tham gia phim điện ảnh bom tấn về thể thao Take Off 2 dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2016.

http://tienquocte.net/bo-tien-tu-linh-long-lan-quy-phung

Song Joong Ki dính líu vào bê bối tình dục của Park Yoo Chun? Song Joong Ki dính líu vào bê bối tình dục của Park Yoo Chun? Reviewed by Huỳnh Thị Mai Hương on 20:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào