Clip hậu trường võ công 'truyền điện' của Nam Huỳnh Đạo

Môn đồ thách đấu Nam Huỳnh Đạo muốn đấu tự do với võ sư Việt

Tôi sẽ xem xét chuyện thi đấu với một môn sinh Nam Huỳnh Đạo, nhưng chỉ sau cuộc tỷ thí với ông Kiệt". Võ sư Pierre Francois Flores (áo đen) tập luyện với VĐV quyền anh hạng nặng Sylvera-Jacques LouisChia sẻ với phóng viên Dân trí, võ sư Pierre Francois Flores khẳng định mục đích chính của ông là “giao lưu” với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt. L)Cũng thông qua võ sư karate Đoàn Bảo Châu, Flores muốn làm rõ cú đá bồi cuối cùng của ông vào mặt võ sư Đoàn Bảo Châu, trong trận đấu võ của 2 người này hôm 12/7, cú đá khiến cộng đồng võ thuật không hài lòng, vì đối thủ của Flores ở thời điểm đó đã gần gục, và cú đá bồi ấy được đánh giá là rất nguy hiểm, hoàn toàn không cần thiết. Pierre Francois Flores dự kiến đến Hà Nội để giao đấu với võ sư karate Đoàn Bảo Châu.

HCM để được tỉ thí với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt. HCM để tìm gặp các võ sư Thái Lý Phật để giao lưu.Tôi sẵn sàng tới Việt Nam trong 10 ngày tới để gặp ông. tiền hình con chó belarus Đình Nam Chơn, võ đường của Nam Huỳnh Đạo Nguồn thông tin trên càng được đồn đoán, bởi trong buổi chiều cùng ngày, cao thủ phái Vịnh Xuân rời phòng nghỉ của mình, lên taxi di chuyển cùng các vệ sĩ. Lãnh đạo ngành thể thao họp lên họp xuống rồi cũng chỉ khẳng định những cuộc giao đấu này vượt quá khuôn khổ cho phép. Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, hai bên không có xích mích với nhau từ trước.

https://tienquocte.net/tien-con-cho-2018

Clip hậu trường võ công 'truyền điện' của Nam Huỳnh Đạo Clip hậu trường võ công 'truyền điện' của Nam Huỳnh Đạo Reviewed by Huỳnh Thị Mai Hương on 22:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào