HTC U11 sẽ về Việt Nam đầu tháng 6 với bản RAM 6GB

I. Video bóc tem chiếc HTC U11 đầu tiên trên thế giới

Ở mức giá 16,9 triệu, HTC U11 cũng khá cạnh tranh khi chỉ phải đối đầu với những model cao cấp đã ra mắt từ lâu như iPhone 6S Plus 32 GB, Xiaomi Mix, Galaxy S7 edge. Trong khi đó, màn hình mặt trước của HTC U11 có vẻ hơi lỗi thời. Với tính năng này, người dùng có thể bóp nhẹ phần cạnh viền của máy để thực hiện hàng loạt tác vụ như mở camera, chụp ảnh nhanh, chụp màn hình, chơi nhạc, gọi trợ lý ảo Google Assistant. Việc làm quen mất đôi chút thời gian và dù đã dùng trong gần một tháng, người viết vẫn không cảm thấy tiện và thuận tay như cách cũ.

Viền màn hình Galaxy Note 8 thậm chí mỏng hơn cả Galaxy S8 Smartphone cao cấp HTC U 11 rất dễ bị uốn cong Game di động Dead Target VR ra mắt bản hoàn chỉnh vào tháng 8/2017 Ngắm smartphone không viền Sharp sắp ra mắt Google Pixel XL 2017 tiếp tục lộ phiên bản màu xanh và bạcMẫu smartphone cao cấp U11 Solar Red (sắc đỏ thời thượng) của HTC lấy cảm hứng từ ánh sáng mặt trời phản chiếu nhiều màu sắc khác nhau tại từng thời điểm trong ngày đồng xu con chó Khung viền máy bo cong mềm mại và sáng bóng ánh thép giống như những mẫu iPhone đời đầu 3G, 3GS.HTC U11 không chỉ có ngoại hình bắt mắt mà còn đem lại trải nghiệm quen thuộc vì có tỷ lệ màn hình 16:9 truyền thống thay vì có tỷ lệ lạ như Galaxy S8 (tỷ lệ màn hình 18,5:9) và LG G6 (tỷ lệ 18:9). Dự kiến, sản phẩm sẽ được hãng tung ra vào ngày 16/05 tới. Đặc biệt, những chiếc Dell cao cấp hay được giới thiệu tại đây. HTC U11- một trong những điện thoại Android đẹp nhất hiện tại (ảnh từ Android Authority)Cùng chiêm ngưỡng một số màu khác nhau của HTC U11Công Minh (theo Android Authority). Đây là mẫu smartphone cao cấp mới nhất của HTC trên thị trường di động năm nay. iPhone 8 có nguy cơ không đạt tốc độ dữ liệu nhanh như Galaxy S8Nhưng theo Bloomberg, điều này sẽ không xảy đến với iPhone mới nhất của Apple, thiết bị dự kiến sẽ được bán ra vào cuối năm nay.

https://tienquocte.net/dong-xu-hinh-con-cho-ma-bac

HTC U11 sẽ về Việt Nam đầu tháng 6 với bản RAM 6GB HTC U11 sẽ về Việt Nam đầu tháng 6 với bản RAM 6GB Reviewed by Huỳnh Thị Mai Hương on 21:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào