Bkav bất ngờ gửi thư mời dự ra mắt Bphone 2 vào ngày 8/8

Tổng hợp concept Bphone 2 mới nhất

Địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt BPhone 2 là tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Nếu Bkav hợp tác thành công với Thế giới di động, thì Bphone 2 sẽ có khả năng tiếp cận tới đông đảo người tiêu dùng trên cả nước bởi TGDĐ là hệ thống bán lẻ lớn nhất tại VN hiện nay. Tuy nhiên gần đây, có một số thông tin cho rằng dự án Bphone 2 có khả năng sẽ phải dừng lại. Bởi như vậy, chúng tôi không chau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết, khó áp dụng công nghệ hàng đầu.

Vi xử lý này kết hợp với công nghệ cảm biến vân tay Sense ID mới sẽ giúp máy đọc vân tay nhạy hơn, dù ngón tay bị ướt hay dính bụi bẩn. Thực tế, việc phát triển Bphone đã được Bkav khởi động từ tháng 9/2010. Dân trí Sau nhiều tin đồn, người phát ngôn của Tập đoàn Bkav đã tiết lộ, mẫu Bphone tiếp theo sẽ trình làng thị trường vào đầu tháng 8 tới đây tại Hà Nội. Tuy nhiên khi tham khảo thị trường máy cũ, mức giá của Bphone lại không "thần thánh" như những gì mà chúng ta tưởng tượng. Với thời gian chuẩn bị lâu như vậy, hy vọng Bphone sẽ đáp ứng được kỳ vọng của người dùng về một chiếc smartphone "Made in Vietnam" thực thụ. BPhone 2 được cho sẽ xuất hiện tại một sự kiện do Bkav tổ chức tại Hà Nội vào đầu tháng 8 tới.

đồng xu in hình con chó

https://tienquocte.net/tien-xu-hinh-con-cho-ma-vang

Bkav bất ngờ gửi thư mời dự ra mắt Bphone 2 vào ngày 8/8 Bkav bất ngờ gửi thư mời dự ra mắt Bphone 2 vào ngày 8/8 Reviewed by Huỳnh Thị Mai Hương on 08:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào