Taylor Swift nhận bảy đề cử quan trọng tại Grammy 2016

Taylor Swift diện bikini hôn bạn trai bên bờ biển

Trong một năm mà Ronaldo đã có được mức thu nhập kỷ lục của mình, anh vẫn chịu xếp sau những ngôi sao giải trí hàng đầu như Taylor Swift, One Direction hay James Patterson. Cô trở thành “Nữ hoàng” nhạc Pop sau nhiều năm gắn bó với nhạc đồng quêTrong nhiều năm liền, Taylor Swift là một trong số những cái tên hiếm hoi của làng nhạc quốc tế được gắn liền với thành công trên cả mặt trận nghệ thuật và thương mại. Mới đây, nữ ca sĩ đa tình cũng khởi kiện một người đàn ông đã rình rập cô ở sân bay. Cô cũng được mời trình diễn trong đêm chung kết Super Bowl với khoản cát-sê không nhỏ.

2 usd 1928

VĐV bóng rổ LeBron James chốt lại danh sách Top 10 với 86 triệu USD. Khách quan nhìn nhận, trong khuôn khổ cuộc thi “Giọng hát Việt nhí”, chất nghệ sĩ cũng như sự già dặn trưởng thành của Chiara ngay từ đầu đã là yếu tố bất lợi khiến cô bé không được đón nhận nồng nhiệt so với tác tiết mục hồn nhiên dễ thương của các thí sinh khác. MC Howard Stern: 90 triệu USD8. Jennifer Lawrence chia sẻ sau sự cố: "Tôi đã rất sợ hãi. Ở đây Barbra có các cửa hàng mua sắm riêng, nơi cô trưng bày bộ sưu tập đồ cổ của mình. Chỉnh váy cho vợ khi đi dự sự kiện thảm đỏ.

https://tienquocte.net/2-usd-1928

Taylor Swift nhận bảy đề cử quan trọng tại Grammy 2016 Taylor Swift nhận bảy đề cử quan trọng tại Grammy 2016 Reviewed by Huỳnh Thị Mai Hương on 08:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào