Lê Quang Liêm thắng ván 1 ở giải cờ triệu phú

 Lê Quang Liêm tốt nghiệp loại xuất sắc Đại học Webster

Lê Quang Liêm, kỳ thủ số 1 Việt Nam đã xuất sắc giành giải Nhất. Đã vậy, So Wesley có phần mạo hiểm trong nhiều nước đi khiến Lê Quang Liêm phần nào bị động. Các danh hiệu HLV và VĐV khuyết tật xuất sắc đều thuộc về cử tạ là HLV Nguyễn Hồng Phúc và VĐV Lê Văn Công. Hy vọng là Công Phượng sẽ vượt qua tất cả để trở thành ngôi sao thực sự, tỏa sáng mà trước hết là ở V-League 2015 với CLB Hoàng Anh Gia Lai và sau là cùng đội tuyển U23 dự SEA Games 28 ở tại Singapore, nhất là trong bối cảnh bóng đá Việt vừa "lặng đi" sau thất bại mang tên AFF Cup 2014.

Và với 17 elo đạt được từ 2 giải đấu gần nhất, Quang Liêm sẽ vươn lên elo 2. So với 2016, mùa giải năm nay có thêm kỳ thủ đến từ 7 quốc gia là Argentina, Bulgaria, Ai cập, Hong Kong, Jamaica, Sri Lanka, Venezuela. Khả năng tự nghiên cứu này không ngẫu nhiên mà Liêm có. hoa hồng mạ vàng Theo Công an phường Thuận Phước, thùng đạn chứa hơn 1. Như vậy, sau 8 ván đấu, 3 kỳ thủ có hệ số Elo cao nhất là Li Chao, Quang Liêm và Zang Zong đang cùng được 6,5 điểm. Nhờ đó, “CR7” đã san bằng thành tích với Lionel Messi.

http://hoahong24k.com/hoa-hong-ma-vang

Lê Quang Liêm thắng ván 1 ở giải cờ triệu phú Lê Quang Liêm thắng ván 1 ở giải cờ triệu phú Reviewed by Huỳnh Thị Mai Hương on 08:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào