Bphone 2 đọ tốc độ kết nối 4G với iPhone và Galaxy S8

Bphone 2 đọ tốc độ kết nối 4G với iPhone và Galaxy S8

Bphone 2 được kỳ vọng sẽ mang lại doanh số cao trong lần bán ra đầu tiên. Do không được giới thiệu trong sự kiện ra mắt nên Bphone 2017 Gold chưa xuất hiện tại không gian trải nghiệm cũng như không rõ có được tích hợp công nghệ AI vào camera như phiên bản cận cao cấp sắp được bán không. CEO Nguyễn Tử Quảng thông tin trên Zing rằng, năm 2016, Bkav đã hoãn ra mắt Bphone 2 để có một sản phẩm trau truốt hơn, phù hợp hơn với người dùng. Khác với dòng BPhone 2015, sản phẩm mới của BKAV sẽ do Thế Giới Di Động (TGDĐ) cung cấp.

giá 2 đô 1963

Bphone là smartphone được giới thiệu tháng 5/2015. BPhone 2017 có sự hoàn thiện, trau chuốt và tính công nghệ rất cao. Thực tế sử dụng chho thấy, dù có chất lượng hình tương đối tốt, nhưng camera của Bphone cũng chỉ ở tầm trung bình so với các điện thoại cao cấp trên thị trường, chứ chưa thể thuộc “nhóm tốt nhất thế giới” như quảng cáo. CEO Nguyễn Tử Quảng lên sân khấu trong buổi công bố Bphone 2017Thay vì có tên gọi Bphone 2 như nhiều tin đồn trước đây, Bphone thế hệ thứ hai có tên Bphone 2017 với các cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm, hứa hẹn cho thời gian sử dụng pin kéo dài đến 2 ngày nhờ được tối ưu hệ thống phần cứng. Công ty điện tử Nhật Bản Meiko hiện đang được các cư dân mạng nghi vấn là nơi nhận gia công bảng mạch cho Bphone 2 sau khi hình ảnh mảng mạch bị rò rỉ trên mạng mấy ngày trước. Bphone 2017 có mấy phiên bản? Giá Bphone 2 chính thức là bao nhiêu? Sản phẩm có tố chất gì đặc biệt xứng đáng được nhiều người quan tâm và với sự kiện ra mắt hoành tráng chi phí cả chục tỷ đồng? Câu trả lời sẽ tới trong ít phút nữa (9h ngày 8/8).

https://tienquocte.net/2-usd-1963


 

Bphone 2 đọ tốc độ kết nối 4G với iPhone và Galaxy S8 Bphone 2 đọ tốc độ kết nối 4G với iPhone và Galaxy S8 Reviewed by Huỳnh Thị Mai Hương on 21:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào