Thảo Cầm Viên đưa chim cổ rắn quý hiếm về nuôi dưỡng

Clip: Dùng lưới đánh cá tóm gọn chim cổ rắn quý hiếm ở TPHCM

Ông Cường cho biết, con chim được anh Quy bắt được là chim cổ rắn hay còn gọi là chim điên điển, được kiểm lâm xếp vào nhóm 1B, tức là nhóm thực vật rừng, động vật rừng nguy cấp, quý hiếm, nghiêm cấm khai thác, sử dụng vì mục đích thương mại. Chú chim nặng khoảng 1kg, cổ và mỏ dài, chân giống chân vịtTheo Bách khoa toàn thư mở, chim cổ rắn là các loài chim trong họ Anhingidae, bộ chim điên (trước đây xếp trong bộ Bồ nông). Khi có khách ghé vào, chủ hàng liên tục mời chào: "Đặc sản Đồng Tháp Mười đây. Khu bảo tồn này đã được mở rộng diện tích dưới sự cho phép của Tổng thống Obama hồi đầu năm.

giá tờ 2 đô năm 1963

Chúng tôi đã nhiều lần kiến nghị lên trên, yêu cầu bổ sung các loài này vào danh mục cấm nhưng chưa nhận được phản hồi", ông Lợi nói. Tuy nhiên, đến nay chợ này vẫn buôn bán nhộn nhịp. Ngày đầu tiên, ông Sinh vác túi máy ảnh nặng trịch cùng chân máy theo chân anh Túy đi sâu vào rừng. Ông Cường cho biết, chú chim được anh Quy bắt được là chim cổ rắn hay còn gọi là chim điên điển được kiểm lâm xếp vào nhóm 1B, tức là nhóm thực vật rừng, động vật rừng nguy cấp, quý, hiếm, nghiêm cấm khai thác, sử dụng vì mục đích thương mại. Chim sống trong môi trường nước ngọt hoặc lợ. Khi bơi, phần thân chìm dưới mặt nước tương tự như những con rắn.

http://tienquocte.net/2-usd-1963


 

Thảo Cầm Viên đưa chim cổ rắn quý hiếm về nuôi dưỡng Thảo Cầm Viên đưa chim cổ rắn quý hiếm về nuôi dưỡng Reviewed by Huỳnh Thị Mai Hương on 20:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào